tã bỉm ryo

GIỚI THỆU VỀ RYO

Tổng quan thị trường ngành tã bỉm tại Việt Nam:

Mỗi năm, Việt Nam có thêm khoảng 1,6 triệu trẻ em ra đời. Và đang ở thời kỳ dân số vàng với lượng người trẻ chiếm đa số. Hiện cả nước có khoảng 25 triệu người dưới 16 tuổi. Trung bình mỗi

ngày, Việt Nam có hơn 4.000 em bé chào đời. Đặc biệt, khi nhu cầu sử dụng tã bỉm ở khu vực nông thôn ngày càng gia tăng.

Tầm nhìn và sứ mệnh cũng như lịch sử hình thành của Công ty IMG

Trải qua hơn 10 năm được gắn bó trong ngành Tã bỉm và có cơ duyên hợp tác kinh doanh sản phẩm chăm sóc em bé, chúng tôi nhận thấy tã bỉm là một sản phẩm nhu cầu thiết yếu. Vì vậy, từ sự thấu hiểu mong muốn của người làm Cha Mẹ. Công ty IMG quyết định nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm tã bỉm thương hiệu RYO.

Với RYO mọi giải pháp cần bắt nguồn từ việc xác định đúng nhu cầu, Trước khi chính thức đặt chân vào thị trường tã bỉm, không chỉ nhìn vào yếu tố khả thi để đầu tư, cần tiếp cận và lắng nghe tâm tư của hàng ngàn bà mẹ trẻ.

Không chỉ lấy người tiêu dùng làm trọng tâm phát triển sản phẩm, chúng tôi đồng thời luôn lắng nghe và muốn thấu hiểu người dùng.

TẦM NHÌN

Là Doanh nghiệp Việt Nam, do người Việt Nam xây dựng. Đạt được 10% thị phần trong ngành tã bỉm cho hành trình phát triển 10 năm tới.

SỨ MỆNH

Chăm sóc những đứa trẻ như chính con ruột của mình

RYO góp phần chăm sóc mần non Việt

Nhận định thị trường ngành tã bỉm – RYO không chọn đối đầu, chỉ chọn lối đi riêng

Điều đặc biệt của RYO so với các thương hiệu tã bỉm khác, không tìm cách đối đầu với thương hiệu khác, tìm một lối đi riêng. Thay vì lựa chọn sản xuất nhiều loại tã bỉm khác nhau phân biệt sản phẩm cao cấp hay trung bình, để cạnh tranh về giá. Công ty IMG cho ra đời chỉ một dòng sản phẩm đáp ứng được điều kiện chất lượng tất cả trẻ em đều sử dụng được, chúng tôi không có khái niệm cao cấp hay thường đối với RYO tất cả trẻ em cần được bảo vệ như nhau.

Tiêu chí RYO – cạnh tranh bằng chất lượng là điều kiện cần, dịch vụ chăm sóc chìa khóa then chốt

Hiện nay, thị trường ngành tã bỉm cạnh tranh khốc liệt. Chúng tôi cho rằng chất lượng sản phẩm là điều kiện cần nếu muốn phát triển thương hiệu tiến xa hơn, và dịch vụ chăm sóc khách hàng là chìa khóa then chốt để đi đến quyết định lựa chọn mua sản phẩm. Vào giai đoạn kinh tế khó khăn chúng tôi mong rằng đây sẽ là một sản phẩm đáp ứng được chất lượng, làm hài lòng những cha mẹ Việt mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm chăm sóc với giá cả phù hợp.

Cam kết – sự biết ơn

Chúng tôi hiểu rằng để phát triển Doanh nghiệp – thương hiệu cần phải nỗ lực rất lớn, nhưng để duy trì được được sự phát triển của Doanh nghiệp một yếu tố vô cùng quan trọng trong thời đại công nghệ số phát triển vượt bậc như hiện nay; KINH DOANH TRUNG THỰC, Chúng tôi cam

kết trung thực với người tiêu dùng, khách hàng, đối tác, cộng sự, xã hội…. Chúng tôi biết ơn và trân quý với niềm tin của quý khách hàng dành cho sản phẩm RYO!

Mục tiêu thực hiện:

TRUNG THỰC – TÔN TRỌNG – TẬN TÂM – TUÂN THỦ – TRÍ TUỆ

THÔNG ĐIỆP SẢN PHẨM RYO

RYO mang sứ mệnh chăm sóc những đứa trẻ như chính con ruột của mình, đối với RYO tất cả trẻ em đều cần sự yêu thương chăm sóc của cha mẹ như nhau. Trẻ em không biết phân biệt giàu nghèo. Mỗi người khi được làm cha làm mẹ dù họ có hoàn cảnh thế nào đều yêu thương con vô bờ bến theo cách của riêng mình. Vì vậy, RYO với sứ mệnh của mình mong muốn mang đến cho gia đình bạn sự trải nghiệm; thoải mái cho Bé – tiết kiệm cho Mẹ!

QUY TRÌNH SẢN XUẤT – TÃ BỈM RYO

Sản phẩm tã bao gồm: Thành phần tự nhiên, có nguồn gốc; Quy trình sản xuất bền vững, Khả năng phân hủy sinh học.

RYO hội tụ đủ các yếu tố;

Đa số tã bỉm trên thị trường được làm từ bột giấy hoặc sợi vải không dệt từ Polypropylene (chiếm khoảng 65%), sợi Polyester (khoảng 25%) riêng sản phẩm RYO sử dụng vải không dệt từ cotton tự nhiên.

Tã bỉm RYO được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ diệt khuẩn tối ưu, giữ nguyên màu trắng tự nhiên của sợi bông, hạn chế tối đa mực in để tránh nhiễm độc chì, đặc biệt không sử dụng hương liệu hóa chất để tạo mùi sản phẩm.

Sản phẩm RYO sử dụng 100% vải cotton không dệt được các chuyên gia đánh giá là ưu việt bởi đây là chất liệu lành tính, thân thiện với môi trường. Sau khi sử dụng, chúng có thể tự phân hủy trong một vài năm khi ở môi trường tự nhiên bình thường, mà không tạo ra chất thải độc hại nào.

Quy trình đóng gói bằng máy 100% không có tiếp xúc môi trường con người.

Nhà máy với công nghệ hiện đại nhất sản xuất dưới dạng form bo mông, ôm sát vừa vặn cơ thể bé trai và bé gái đều sử dụng vô cùng thoải mái không lo tràn, khi cọ xát da và không lo chất thải thấm ngược trở lại da bé

Sản phẩm đạt Chứng nhận an toàn của Viện kiểm nghiệm và kiểm định chất lượng đo lường Việt Nam!